การให้บริการของเจ้าหน้าที่สหกรณ์
Posted:
ครูน้อยๆ
Date:
2018-11-19 15:12:46
ข้าพเจ้าสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครู ตามที่ข้าพเจ้าใช้บริการในสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นดังนี้ เจ้าหน้าที่บริการ(สินเชื่อ)พูดจาไม่สุภาพ สีหน้าไม่ต้อนรับแขก ท่านคิดว่าแบบนี้คืองานบริการหรือไม่?สหกรณ์มีระบบคัดกรองอย่างไร?มีการประเมินการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่หรือไม่ ควรให้ผู้รับบริการประเมินการทำหน้าที่ด้วย(ที่ผ่านมาไม่เคยเจอแบบนี้ในการบริการของธนาคารอื่น) สมาชิกท่านอื่นพบเจออย่างไรแชร์ประสบการณ์ด้วยครับ สมาชิก
ทะเบียนผู้โพสต์ :
23432
ความคิดเห็นที่
1
โดย :ไร้นาม 2018-11-19 15:16:59
เป็นจริงทุกประการ(เพิ่งโดนมาเหมือนกัน)
ทะเบียนผู้โพสต์ :
27159
ความคิดเห็นที่
2
โดย :คนขอนแก่น 2018-11-19 15:33:26
เห็นด้วยครับควรให้ผู้รับบริการประเมินการบริการแต่ละครั้งด้วย เนื่องจากเจ้าหน้าที่สหกรณ์รับเงินเดือนซึ่งเป็นเงินที่เกิดจากสมาชิก(เป็นลูกจ้างของสมาชิกสหกรณ์)
ทะเบียนผู้โพสต์ :
25303
ความคิดเห็นที่
3
โดย :คนขอนแก่น 2018-11-19 15:35:30
ควรให้บริการที่เหมาะสมกับเงินเดือนและการทำหน้าที่ที่ดี
ทะเบียนผู้โพสต์ :
25303
ความคิดเห็นที่
4
โดย :เขียว 2018-11-21 18:05:15
ให้อภัยเขาเถอะค่ะช่วงนี้สมาชิกกู้มากอาจเหนื่อยมากหน่อย
ทะเบียนผู้โพสต์ :
15193
ความคิดเห็นที่
5
โดย : ดอกหญ้า 2018-11-23 15:36:29
นั้นแล เห็นใจ น้องๆๆเขาเหอะ ตอนนี้น้องๆๆเขาทำงานหนักมากนะครับ อย่าแสดงความเป็นเจ้าของเงิน ให้มากหน่อยเลยครับ
ทะเบียนผู้โพสต์ :
21996
ร่วมแสดงความคิดเห็น
ทะเบียน:
รหัสผ่าน: