การให้บริการของเจ้าหน้าที่สหกรณ์
Posted: ครูน้อยๆ Date: 2018-11-19 15:12:46
   
  ข้าพเจ้าสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครู ตามที่ข้าพเจ้าใช้บริการในสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นดังนี้ เจ้าหน้าที่บริการ(สินเชื่อ)พูดจาไม่สุภาพ สีหน้าไม่ต้อนรับแขก ท่านคิดว่าแบบนี้คืองานบริการหรือไม่?สหกรณ์มีระบบคัดกรองอย่างไร?มีการประเมินการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่หรือไม่ ควรให้ผู้รับบริการประเมินการทำหน้าที่ด้วย(ที่ผ่านมาไม่เคยเจอแบบนี้ในการบริการของธนาคารอื่น) สมาชิกท่านอื่นพบเจออย่างไรแชร์ประสบการณ์ด้วยครับ สมาชิก
 
ทะเบียนผู้โพสต์ : 23432   
 

   
 
 
ความคิดเห็นที่ 1  
โดย :ไร้นาม  2018-11-19 15:16:59
 
 
  เป็นจริงทุกประการ(เพิ่งโดนมาเหมือนกัน)
   
  ทะเบียนผู้โพสต์ : 27159   
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 2  
โดย :คนขอนแก่น  2018-11-19 15:33:26
 
 
  เห็นด้วยครับควรให้ผู้รับบริการประเมินการบริการแต่ละครั้งด้วย เนื่องจากเจ้าหน้าที่สหกรณ์รับเงินเดือนซึ่งเป็นเงินที่เกิดจากสมาชิก(เป็นลูกจ้างของสมาชิกสหกรณ์)
   
  ทะเบียนผู้โพสต์ : 25303   
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 3  
โดย :คนขอนแก่น  2018-11-19 15:35:30
 
 
  ควรให้บริการที่เหมาะสมกับเงินเดือนและการทำหน้าที่ที่ดี
   
  ทะเบียนผู้โพสต์ : 25303   
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 4  
โดย :เขียว  2018-11-21 18:05:15
 
 
  ให้อภัยเขาเถอะค่ะช่วงนี้สมาชิกกู้มากอาจเหนื่อยมากหน่อย
   
  ทะเบียนผู้โพสต์ : 15193   
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 5  
โดย : ดอกหญ้า  2018-11-23 15:36:29
 
 
  นั้นแล เห็นใจ น้องๆๆเขาเหอะ ตอนนี้น้องๆๆเขาทำงานหนักมากนะครับ อย่าแสดงความเป็นเจ้าของเงิน ให้มากหน่อยเลยครับ
   
  ทะเบียนผู้โพสต์ : 21996   
 
 
   
 
    ร่วมแสดงความคิดเห็น
 
ทะเบียน:
รหัสผ่าน: